Winserve Corp.

วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น มอบเครื่อง High-Flow Nasal Oxygen ณ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ

นับเป็นเวลามากกว่า 1 ปีแล้ว ที่ประเทศไทยต้องประสบกับวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งในปัจจุบันมีการระบาดที่รุนแรงขึ้นเป็นระลอกที่ 3 ส่งผลให้มีตัวเลขผู้ติดเชื้อที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นเหตุให้บุคลากรในทุกสาขาอาชีพต่างต้องร่วมมือร่วมใจกันเพื่อที่จะฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปได้ กลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จึงพร้อมเป็นหนึ่งในฟันเฟืองที่ช่วยสนับสนุนความช่วยเหลือในทุก ๆ ด้าน รวมไปถึงการเสริมสร้างกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งถือเป็นด่านหน้าที่สำคัญที่สุดในการต่อสู้กับวิกฤตการณ์นี้
ในครั้งนี้กลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังในการขับเคลื่อนประเทศออกจากวิฤตโควิด-19 โดย ดร.ปรีชา คฤหวาณิช ประธานกรรมการบริหาร และคุณธนิตรา คฤหวาณิช รองประธานกรรมการบริหาร ได้เป็นตัวแทนมอบเครื่องให้ออกซิเจนอัตราไหลสูง (High-Flow Nasal Oxygen) เพื่อใช้ในการรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมส่งมอบอาหารกล่อง และ Snack box จำนวน 200 ชุด เพื่อเสริมกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ
ตลอดระยะเวลาที่ประเทศเผชิญกับวิกฤตโรคระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 กลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ร่วมส่งมอบความช่วยเหลือให้แก่สังคมอย่างต่อเนื่อง และยังคงพร้อมที่จะสนับสนุนความช่วยเหลือแก่สังคมต่อไป