WINSERVE CORP. จัดอบรมหลักสูตร The Empowerment “Service Mind” เสริมสร้างวิธีคิด ปรับเปลี่ยนทัศนคติ พิชิตใจผู้ใช้บริการ
WINSERVE CORP. จัดอบรมหลักสูตร The Empowerment “Service Mind” เสริมสร้างวิธีคิด ปรับเปลี่ยนทัศนคติ พิชิตใจผู้ใช้บริการ
สำหรับการทำงานแล้ว การที่เครื่องจักรจะสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ผู้ใช้งานต้องหมั่นดูแลรักษาและซ่อมบำรุงฟันเฟืองของเครื่องให้มีคุณภาพที่ดีอยู่เสมอ แต่เพราะเครื่องจักรไม่อาจทำงานได้ด้วยฟันเฟืองเพียงชิ้นเดียว กลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จึงมุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรทุกฝ่ายภายในองค์กรอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากผ่านการอบรมสำหรับทีมขาย ในครั้งนี้บริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้จัดอบรมหลักสูตร The Empowerment “Service Mind” เพื่อเสริมสร้างภาวะผู้นำอันจะช่วยเสริมประสิทธิภาพการให้บริการแก่ทีมงานบริการขององค์กร
“ความพึงพอใจ” เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ให้บริการคาดหวังที่จะให้และได้รับจากลูกค้า ซึ่งการที่บุคลากรในหน่วยงานบริการจะให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้น ผู้ให้บริการจะต้องสามารถตัดสินใจและจัดการกับความต้องการ หรือข้อเรียกร้อง รวมถึงแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ทันทีทันใด ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับองค์กรธุรกิจที่ที่จะต้องเน้นและพัฒนาให้พนักงานสามารถทำงานได้แบบ Empowerment เพื่อส่งเสริมขีดจำกัดและสมรรถนะของบุคลากร โดนเฉพาะการเสริมสร้างภาวะผู้นำ ที่ช่วยสนับสนุนการตัดสินใจ สร้างทัศนคติเชิงบวก รวมถึงการมีวิสัยทัศน์ที่กว้างขวางมากขึ้น เพื่อให้บุคลากรในองค์กรทุกคนเติบโตและกลายเป็นส่วนหนึ่งในฟันเฟืองที่จะช่วยขับเคลื่อนตนเองและองค์กรไปข้างหน้าพร้อม ๆ กันอย่างยั่งยืน
โดยครั้งนี้ยังคงได้ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา ขึ้นเป็นวิทยากรบรรยายความรู้ รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้เข้าอบรมได้เสนอแนวคิด และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันผ่านกิจกรรมเวิร์คชอป ในวันที่ 1 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์














